Câu chuyện Thương hiệu
Thuần chay
Mục tiêu của Aesop luôn là tạo ra các sản phẩm chăm sóc da, tóc và cơ thể có chất lượng tốt nhất từ nguồn nguyên liệu có nguồn gốc thực vật và sản xuất trong phòng thí nghiệm.
Astaxanthin
Đặc biệt, toàn bộ nguyên liệu đầu vào đều được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản, châu Âu,... nhằm tạo ra sản phẩm có mùi hương đạt chất lượng vượt trội, có độ lưu hương lâu lên đến 24 giờ và thiết kế tinh xảo không thua kém những nhãn hàng cao cấp trên thế giới.
Hữu cơ
Cocoon cho ra đời những sản phẩm 100% thuần chay giữ trọn dưỡng chất, an toàn, không sử dụng thành phần từ động vật và nói không với thử nghiệm trên động vật.
Organic
Cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ dừa chất lượng cao, tốt cho sức khỏe và đạt chứng nhận hữu cơ đến nhiều quốc gia trên thế giới.
Hữu cơ
Garnier tin rằng thiên nhiên đã cung cấp các giải pháp tự chăm sóc tốt nhất, vì vậy các sản phẩm của Garnier luôn sử dụng các thành phần tự nhiên.
Ayurveda
Sứ mệnh của Himalaya là chiêm nghiệm Ayurveda và phát triển các sản phẩm an toàn, hiệu quả để mang lại sức khỏe cho mọi ngôi nhà và hạnh phúc trong mỗi trái tim